Thứ Bảy, 25 tháng 7, 2015

Thông tin về bệnh sùi mào gà



Bệnh sùi mào gà gây ra những biến chứng gì ?

- Hỏi: Tôi muốn nhờ bác sĩ tư vấn giúp bệnh sùi mào gà sẽ gây ra những biến chứng gì nếu tôi không điều trị kịp thời. Vì hoàn cảnh gia đình khó khăn, nhà tôi lại ở quê nên không có điều kiện đi lại, bệnh có đe dọa đến tính mạng của tôi không bác sĩ? Mong nhận được sự tư vấn của bác sĩ. (T. Pha – 34 tuổi)

- Trả lời: Anh Pha thân mến! Chắc anh cũng biết sùi mào gà là căn bệnh xã hội khá phố biến hiện nay, tuy bệnh không đe dọa đến tính mạng nhưng lại gây ra những biến chứng làm ảnh hưởng nặng nề đến sức khỏe. Vì thế, các bác sĩ của Bệnh Viện Sùi Mào Gà khuyên anh nên đi chữa trị ngay trước khi bệnh trở nặng.

Xem thêm : chi phí chữa sùi mào gà



Biến chứng do sùi mào gà gây ra

Sùi mào gà nếu không điều trị kịp thời mà ngày càng kéo dài sẽ gây ra những tác hại nặng nề về sức khỏe và làm ảnh hưởng đến cuộc sống hàng.

– Ở những người mắc bệnh sùi mào gà thường kéo theo các bệnh viêm nhiễm cơ quan sinh dục khác như bệnh lậu, giang mai, nhiễm khuẩn Trichomonas,…

Xem thêm : chi phí đốt sùi mào gà

– Trương quá trình điều trị sùi mào gà rất dễ xảy ra biến chứng viêm nhiễm thứ phát, người bệnh bị sung tấy cục bộ, đau nhứt, có chất dịch rỉ ra, mưng mủ, hạch bạch huyết sung to, phát sốt,…

– Vết thương có thể bị chảy máu, lở loét, có chất dịch tiết ra sau khi sử dụng các phương pháp đốt sùi, áp lạnh, laser,…

– Ung thư là biến chứng nặng nề nhất của sùi mào gà, ở nam giới là ung thư dương vật, còn ở phụ nữ là ung thư cổ tử cung.

Xem thêm:dấu hiệu sùi mào gà giai đoạn đầu

– Đây là căn bệnh rất dễ tái phát nếu không tiêu diệt được tận gốc virus HPV, có những trường hợp phải mang căn bệnh này cả đời vì bệnh cứ tái đi tái lại.

Tốt nhất, là nên điều trị bệnh càng sớm càng tốt, vì bệnh kéo dài sẽ gây ra nhiều phiền phức cho sức khỏe, các sinh hoạt hàng ngày cũng bị cản trở.
cách điều trị bệnh lậu mãn tính

Nếu cần tư vấn thêm về bệnh, hãy nhanh chóng click vào >>Tư vấn trực tiếp<<, các chuyên gia sẽ nhanh chóng tư vấn trực tiếp với bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét