Thứ Tư, 22 tháng 7, 2015

Khám bệnh sùi mào gà tại phòng khám đa khoa thế giới


Sùi mào gà ở hậu môn

Bệnh sùi mào gà được tạo nên bởi một loại virut có tên là Human papova ( HPV). Bệnh lây qua con đường tình dục là chủ yếu, đặc biệt bệnh để lại nhiều triệu chứng nguy hiểm như ung thư cổ tử cung, ung thư dương vật…

Sùi mào gà có thể xuất hiện ở khắp các cơ quan sinh dục của nam, nữ như môi lớn, môi bé, cổ tử cung, rãnh bao quy đầu, đường niệu đạo..hay ở hậu môn, miệng.

Xem thêm Chi phí điều trị bệnh sùi mào gà



Nhận biết sùi mào gà ở hậu môn:

- Rất nhiều người bệnh măc sùi mào gà ở hậu môn nhưng vẫn chưa biết rõ, và không biết các triệu chứng sùi mào gà ở hậu môn như thế nào? Để nhận biết được sùi mào gà ở hậu môn ta có thể dựa vào những đặc điểm sau:

- Thứ nhất là sự xuất hiện của các gai sinh thiết, chúng phân bố rải rác như các mục cóc, ở niêm mạc, ẩm ướt hay nhầy. Có màu hồng nhạt hoặc xám.

- Sùi mào gà mọc ở hậu môn không điều, tạo thành các cụm gai, u nhú giống như mào gà, súp lơ, có kích thước nhỏ chỉ khoảng 1 đến 2 mm. Người bị lây nhiễm sẽ có cảm giác ngứa, đau, nhức như có vật lạ xuất hiện gây khó chịu, nhiễm trùng tiết quanh hậu môn. Nếu để lâu dài bệnh nặng khi đi vệ sinh sẽ thấy máu trong phân, đại tiện khó khăn, nguy cơ dẫn đến ung thư hậu môn.

Xem Thêm : sùi mào gà giai đoạn đầu

Điều trị sùi mào gà như thế nào?

- Người mắc bệnh cần phải vệ sinh cá nhân, rửa sạch bộ phận sinh dục bằng xà phòng trước và sau khi quan hệ. Nên sử dụng bao cao su khi quan hệ tình dục, hạn chế quan hệ khi đang điều trị bệnh.

– Đối với phụ nữ có thai mắc sùi mào gà có phải tích cự điều trị sau khi sinh con bởi virus HPV có thể lây nhiễm sang đường hô hấp của trẻ sơ sinh, nặng sẽ gây tử vong.

– Với đặc điểm bệnh dễ tái phát và khó chữa tận gốc, người bị bệnh cần phải chủ động phòng tránh, thực hiện đúng lời dặn của bác sỹ, nên tái khám thường xuyên dù cho bệnh đã khỏi.

Xem thêm:đốt sùi mào gà

Nếu còn thắc mắc hay muốn tìm hiểu thêm về bệnh sùi mào gà ở hậu môn, hãy nhấp chuột vào >> Tư vấn trực tiếp<< các chuyên gia của Bệnh Viện Sùi Mào Gà sẽ tư vấn và hỗ trợ ngay cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét