Thứ Bảy, 25 tháng 7, 2015

Hình ảnh viêm âm đạo

Bất kỳ sự thay đổi, những bất thường của kinh nguyệt cũng có thể ảnh hưởng đến khả năng sinh sản, làm cho người phụ nữ vô sinh. 

Một sự hiểu lầm tai hại của nguyên nhân gây vô sinh nhiều chị em 5 lý do tại sao các chu kỳ kinh nguyệt liên tục 9 biểu hiện "lạ" ở chị em kinh nguyệt cũng có kinh nghiệm Thưa bác sĩ, tôi muốn hỏi chu kỳ kinh nguyệt không đều, không bình thường sau đó ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản hay không? Hiện nay, thời gian của tôi không đều, 3-4 tháng 1 lần. Tôi đã kết hôn được gần hai năm, không dùng bất kỳ biện pháp tránh thai nhưng cũng không có con.
Hình ảnh viêm âm đạo
 Tôi hy vọng sẽ giúp bạn tham khảo ý kiến ​​bác sĩ của bạn. Tôi xin cảm ơn! (Lê Thanh) Trả lời: Lê Thanh người bạn thân! Kinh nguyệt được coi là một trong những dấu hiệu đặc trưng nhất phản ánh sức khỏe sinh sản của phụ nữ. Bất kỳ sự thay đổi, những bất thường của kinh nguyệt cũng có thể ảnh hưởng đến khả năng sinh sản, làm cho người phụ nữ vô sinh. Một số bất thường trong kỳ kinh nguyệt đe dọa khả năng của người phụ nữ mang thai mà bạn luôn cần chú ý bao gồm: Bất kỳ sự thay đổi, những bất thường của kinh nguyệt cũng có thể ảnh hưởng đến khả năng sinh sản, làm cho người phụ nữ vô sinh. Thí dụ - Kinh nguyệt không đều: Nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng này là do trứng không rơi thường xuyên, cơ thể sản xuất quá nhiều hoặc không đủ estrogen, progesterone. 
phòng khám nam khoa
Tuy nhiên, cũng có thể là biểu hiện của một số bệnh như rắc rối tuyến giáp, rối loạn đông máu, u xơ tử cung, thai ngoài tử cung ... - Vô kinh: tình trạng mãn kinh sinh lý Vô kinh khi buồng trứng ngừng hoạt động, kết quả là không mất trứng và không thể thụ thai. 

Vô kinh được chia thành ba loại với các nguyên nhân khác nhau. Vô kinh tế có thể được gây ra bởi các dị tật bẩm sinh ở bộ phận sinh dục như không có tử cung, không có âm đạo, buồng trứng không phát triển, màng trinh bịt kín. Ngoài ra, vô kinh cũng có thể là kết quả của sự thất bại sớm buồng trứng, tử cung dính sau khi phá thai, rối loạn nội tiết, stress, luyện tập thể thao ... 

 - Hội chứng tiền kinh nguyệt: Là những thay đổi trong sinh lý và cảm xúc xuất hiện 5-7 ngày trước khi hành kinh. Biểu hiện thường thấy là đầy bụng, đau ngực, mệt mỏi, chân tay vụng về, dễ bị kích thích, thay đổi tâm trạng, mất tập trung ... Nguyên nhân chủ yếu là do sự mất cân bằng nội tiết tố trong cơ thể trước khi có kinh nguyệt và rụng trứng ảnh hưởng. 
nguyên nhân rối loạn kinh nguyệt
 Phát triển cơ thể bình thường, chu kỳ kinh nguyệt đều đặn và ổn định là yếu tố rất quan trọng đối với khả năng sinh sản của phụ nữ. Vì vậy, nếu bạn đã có dấu hiệu kinh nguyệt không đều nên đi khám càng sớm càng tốt để được điều trị kịp thời để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản. Chúc bạn và người phối ngẫu của bạn có một em bé sớm!
nen xet nghiem benh lau o dau

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét