Thứ Hai, 27 tháng 7, 2015

điều trị bệnh lậu và bệnh giang mai

Nhiều bậc cha mẹ rất lo lắng để xem các chàng trai đột nhiên đi tiểu khó khăn, sẽ đẩy rất khó, tia gỗ nhỏ và đi tiểu lâu. Nhiều bé đi tiểu sau đó da của bộ phận sinh dục sưng. Điều này có thể là do bao quy đầu của trẻ đã được chặt chẽ thu hẹp aka túi (da) qui đầu. Nhiều phụ huynh thắc mắc nếu bao quy đầu của con em mình là hẹp và nên cắt bao quy đầu hay không.
benh hep bao qui dau
Thạc sĩ, Tiến sĩ Phạm Ngọc Thạch, phải Dean bệnh viện tiết niệu nhi cho biết hai hẹp bao quy đầu bao quy đầu của dương vật là hiện tượng không thể được kéo xuống, làm cho bao quy đầu của dương vật không thể tách rời nhau, ví dụ, có thể là chuối không bóc lớp phủ .
cách nong bao quy đầu cho trẻ
15h ngày 8/7, Bệnh viện bác sĩ Phạm Ngọc Thạch tiết niệu nhi đúng Dean 2 30 phút tư vấn về VnExpress.net thu hẹp bao quy đầu nhà nước trong da trẻ. Đặt câu hỏi bao quy đầu day.Hep có thể hẹp sinh lý hoặc bệnh lý hẹp.
- Hẹp bao quy đầu sinh lý của được gắn vào đầu dương vật một cách tự nhiên để bảo vệ các qui đầu và lỗ chính ở trẻ sơ sinh. Đa số các bé trai sơ sinh (96%) là hẹp bao quy đầu sinh lý. Đối với 3 năm, tỷ lệ này giảm xuống còn 10% và giảm xuống còn 1% tại 14 năm.

- Hẹp bệnh lý (hẹp thứ cấp, mua lại) thực sự là đóng khi có sự hiện diện của các vết sẹo. Scar hình thành do nhiễm khuẩn tái phát của bao quy đầu hoặc da qui đầu dài bình thường. Đây là một hình thức của hẹp bao quy đầu cần điều trị.

Ảnh: aksingal
Trong trường hợp thất bại của điều trị bảo tồn hoặc vòng xơ hẹp bao quy đầu của chai sẽ được chỉ định cắt bao quy đầu. Ảnh minh họa: aksingal
Trẻ em với bao quy đầu hẹp sự kiện thường bổ sung:

- Ổ Primary, khó thổi phồng bao quy đầu, tia tiểu bắn xa.
hinh anh ve benh giang mai
- Trẻ nhỏ khóc và đỏ mặt khó tiểu.

- Cảm ơn một phần vì các hạn chế làm cản trở các lỗ nhỏ nước tiểu bài tiết nước tiểu nên bao quy đầu của trẻ sơ sinh thường bị đỏ và ngứa. Thậm chí rất nhiều mây nước tiểu nước tiểu và mồ hôi để có được trẻ em sử dụng hoặc nhúng bộ phận sinh dục của họ.

- Thấy kén dư lượng sữa trong vòng xơ của các qui đầu hoặc da qui đầu lỗ hồ sơ ngay.

Tiến sĩ Thạch, hẹp bao quy đầu ở trẻ em nếu không được điều trị kịp thời bụi bẩn tích tụ trong nước tiểu và dịch nhầy đường tiết niệu đọng ở nếp gấp bao quy đầu. Đây là một môi trường thuận lợi cho sự phát triển của vi khuẩn gây nhiễm trùng đường tiết niệu, có thể ảnh hưởng và gây ra bất kỳ biến chứng đến thận.
nguyên nhân bệnh lậu
Làm thế nào hẹp bao quy đầu có thể điều trị bảo thủ hoặc phẫu thuật điều trị. Hiện nay chưa có phương pháp điều trị phẫu thuật thực sự có hiệu quả hơn để ngăn chặn biến chứng phẫu thuật và gây mê phải nhập viện. Việc điều trị bảo tồn bằng một ánh sáng ấm áp để đo lường bao quy đầu và kem chống viêm để làm mềm da và ngăn ngừa phù nề sau khi nong mạch vành. Thông thường thuốc mỡ vào buổi sáng và buổi tối, sau khi tắm nước nóng, và sau đó bao quy đầu là nhẹ nhàng hơn. Giãn thời gian với các loại thuốc có thể mất đến bốn tuần. Kết quả rất tốt trong điều trị. Trong trường hợp thất bại của điều trị bảo tồn hoặc vòng xơ hẹp bao quy đầu của chai sẽ được chỉ định cắt bao quy đầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét