Thứ Tư, 22 tháng 7, 2015

Phòng khám đa khoa thế giới điều trị bệnh sùi mào gà tốt nhất


Cần lưu ý những gì khi điều trị sùi mào gà?

Sùi mào gà là căn bệnh gây ra nhiều tổn thương, ảnh hưởng lớn với công việc, cuộc sống, hôn nhân của người bệnh. Rất nhiều người bệnh đã cố chịu đựng đâu đớn sau những ca điều trị mới bước vào giai đoạn phục hồi. Thế nhưng bệnh lại nhanh chóng hiện tượng tái phát khiến người bệnh lo lắng, cảm giác như rơi xuống vực thảm, đi vào bế tắc. Vậy người bệnh cần lưu ý những gì khi điều trị sùi mào gà để giảm tỉ lệ tái phát bệnh?

Xem thêm : chi phí chữa sùi mào gà



Cần lưu ý những gì khi điều trị sùi mào gà?

Nguyên nhân bệnh sùi mào gà tái phát hàng đầu có thể do người bệnh chỉ chú trọng đến việc điều trị cho bản thân mà không điều trị cho người thân ( vợ, chồng hoặc bạn tình). Do đó sau khi điều trị nếu như quan hệ lại thì nguy cơ mắc bệnh sẽ không tránh khỏi.

– Trong thời gian trị bệnh nên hạn chế quan hệ tình dục để tránh việc lây nhiễm sang người khác. Đặc biệt là không quan hệ bừa bãi, không an toàn, tuyệt đối không nên dùng chung đồ dùng cá nhân như khăn, đồ lót.. với người khác ( người nhiễm bệnh).

Xem thêm : chi phí đốt sùi mào gà

– Nếu bệnh sùi mào gà tái phát nhiều lần, điều trị không bớt nên đến các cơ sở y tế, phòng khám uy tín để kịp thời khám chữa bệnh.

– Không nên chủ quan với bệnh, thấy bệnh khỏi là không tái khám, nên kiểm tra định kỳ và thực hiện tốt các khâu vệ sinh hằng ngày để giữ cho bộ phận sinh dục luôn kho thoáng, sạch sẽ, giảm được tỷ lệ tái phát bệnh.

– Nên tập luyện thể dục thể thao thường xuyên kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý, như vậy có thể tăng cường sức đề khám và khả năng miễn dịch cho cơ thể. Ngoài ra người bệnh cũng không nên quá lo lắng, tạo áp lực cho bản thân, nên kết hợp giữ việc làm và nghĩ ngơi hợp lý.

– Đặc biệt người bệnh nên hạn chế việc ăn những thực phẩm cay, nhiều đạm như ớt, thịt bò, hải sản, thịt chó.. không nên ăn nhiều rau quả tươi hay hút thuốc.

Xem thêm: dấu hiệu sùi mào gà giai đoạn đầu

Đó là những chia sẽ từ các bác sỹ của Bệnh Viện Sùi Mào Gà, nếu bạn còn thắc mắc hay muốn tìm hiểu thêm về bệnh sùi mào gà, hãy nhấp chuột vào >> Tư vấn trực tiếp<< các chuyên gia của phòng khám sẽ hỗ trợ ngay cho bạn.

{tuvan}
con đường lây truyền bệnh lậu

Click vào hình trên để được bác sĩ tư vấn thêm về bệnh sùi mào gà

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét