Thứ Năm, 2 tháng 7, 2015

Tăng cân nhanh nhờ sử dụng dinh dưỡng thể hình



Đau, đau sỏi thận có lẽ là bệnh nhân khó chịu nhất Nhiều "hét". Trong khi nguyên nhân của sỏi, thận chưa được hiểu rõ, thực phẩm nên có thể ngăn ngừa cục máu đông hình thành sỏi dinh duong the hinh.
Các hình thức phổ biến nhất của sỏi, thận là những tinh thể calcium oxalate, chiếm 80% Trong trường hợp của các loại đá, thận và các tinh thể dinh duong the hinh acid uric chiếm 5-10% các trường hợp sỏi thận. Thích ứng của đá mạnh nhất trong môi trường axit. Vì vậy, sử dụng khoáng chất kiềm để đệm là một công cụ tốt để ngăn chặn việc tạo ra Các đá. Trường hợp đá rất hiếm calcium phosphate. Tuy nhiên, loại đá này thích nghi môi trường kiềm mạnh dinh duong the hinh.


Trong thời đại công nghiệp hiện nay, có rất nhiều loại thực phẩm làm "bom "Đối với việc hình thành sỏi thận. Các nước ngọt với axit photphoric để tăng khả năng của sự hình thành băng sỏi thận. Các yếu tố khác bao gồm nước, chế biến thực phẩm (đồ hộp, thịt xông khói ...), các các sản phẩm sữa tiệt trùng, muối, đường, thực phẩm dinh dưỡng ... cuộc sống đã chuẩn bị quyền làm giảm sự hình thành sỏi thận, uống nhiều nước của bộ lọc (thay vì nước ngọt có ga), nên ăn nhiều thức ăn hơn của cây (phytonutrients) và các loại rau. Họ cũng cần phải ăn nhiều các nguồn chất béo và protein May. Fat nó có chứa dầu dừa, bơ, dầu ô liu olive, cá ... nguồn protein chất béo có thể bao gồm động vật hoang dã, cỏ gà mùa xuân, ngọt ngào (nhưng không phải ngành công nghiệp thịt gà), trứng ... có trong cơ thể của các loại gia vị Nhiều loại thuốc, chẳng hạn như công nghệ, vỏ quế (quế), gừng, tỏi ...


"Đối thủ" của đá là calcium citrate, rất nhiều các loại trái cây họ cam quýt (như chanh, cam, quýt bưởi, ...). Nước trộn với nước cốt chanh có hiệu quả hơn cho những bệnh nhân có sỏi thận. Nếu citrate được kết hợp với kali (K) và magiê là ba tuyệt vời cho việc giảm một nước tiểu Nhấn vào, do đó làm giảm khả năng "chụp" của sỏi. Thực oxalate thấp, natri thấp (sodium) là quan trọng đối với bệnh nhân các loại hạt Chú ý thận. Thực phẩm và uống nhiều bia oxalate bao gồm chocolate, các loại hạt, rau bina. chuyển hóa của vitamin C và cũng chứa oxalic nhiều nghiên cứu cho thấy một liên kết giữa vitamin C và hình thành sỏi thận. Một số nghiên cứu đã cho thấy rằng những người sử dụng vitamin C bổ sung cần bổ sung Vitamin B6 Vitamin B6 có khả năng "đường ray" oxalate.


Sỏi acid uric được hình thành do sự tiêu thụ các loại thực phẩm thể hình protein, và Các fructose. Acid uric là một sản phẩm phụ của rượu protein E -book và fructose. Một số lượng lớn các bệnh nhân không bài tiết tinh thể acid uric phải là một acid uric gây bệnh gút (gout) cũng như sự hình thành các tinh thể acid uric ở thận gây ra sỏi thận. Vì vậy, chúng tôi muốn giới hạn rượu và purine giàu các loại thực phẩm như thịt đỏ, tạng động vật (tim, gan, thận, não, ...) và các loại trái cây và rau quả fructose.


Nó có thể phân chia đồ uống để ngăn chặn hoặc hạn chế sự xuất hiện của sỏi thận là đơn giản như sau: Nguyên liệu gồm 1 cốc nước chanh (6-8 L), 5 chén nước thuc pham the hinh, 1 muỗng cà phê bột nghệ, 1 muỗng cà phê quế vỏ, cắt nhỏ 1 muỗng cà phê gừng (hoặc Thánh đâm), đun sôi lửa nhỏ trên bếp, khuấy trong 30 phút, nước lọc nước. Sử dụng nước để uống trong ngày để chia sẻ công việc để cải thiện tình hình hoặc ngăn ngừa sỏi thận thuc pham the hinh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét