Thứ Hai, 27 tháng 7, 2015

Khám và điều trị bệnh lậu uy tín


Thuốc bôi trị hẹp và dài bao quy đầu cho trẻ


Thuốc bôi trị hẹp và dài bao quy đầu cho trẻ​

Các chuyên gia tại Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới cho hay, tình trạng trẻ em bị hẹp và dài bao quy đầu khá phổ biến, khiến cho việc vệ sinh gặp rất nhiều khó khăn dẫn đến tình trạng viêm nhiễm và làm ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này. Tùy theo từng tình trạng mà bác sĩ sẽ có cách điều trị khác nhau, trong đó việc sử dụng thuốc bôi trị hẹp và dài bao quy đầu là phương pháp đơn giản và được nhiều nam giới quan tâm nhất.

Thuốc bôi trị hẹp và dài bao quy đầu
xét nghiệm bệnh lậu ở đâu
Khi gặp phải tình trạng này, cần phải đưa trẻ đến các cơ sở y tế chuyên về nam khoa để được bác sĩ thăm khám, từ đó bác sĩ sẽ lựa chọn phương pháp điều trị thích hợp nhất cho từng trường hợp.

Việc sử dụng thuốc bôi để điều trị hẹp bao quy đầu cần phải có chỉ định của bác sĩ, và phải tuyệt đối tuân theo hướng dẫn của bác sĩ, không nên tự ý mua thuốc về nhà điều trị cho trẻ vì sẽ không đúng với tình trạng của bệnh mà có thể làm cho bệnh tình nặng thêm.

Thông thường để điều trị hẹp bao quy đầu bằng thuốc thì sẽ bôi thuốc mỡ vào mặt trong và ngoài da quy đầu 2 lần/ ngày để làm giãn rộng bao quy đầu từ đó sẽ giúp cải thiện tình trạng hẹp bao quy đầu.

Việc sử dụng thuốc để điều trị có ưu điểm là không đau, không bị di chấn về tinh thần cũng như sang chấn tại chỗ do cắt bao quy đầu, đơn giản, rẻ tiền, dễ thực hiện.
Xem thêm chủ đề về hẹp bao quy đầu như : hẹp bao quy đầu và bệnh lậu
Tuy nhiên, cần chú ý một điều sau 3 tháng điều trị hẹp bao quy đầu mà tình hình không được cải thiện thì nên ngưng sử dụng và nên điều trị cho trẻ bằng phương pháp khác.
chưa lột bao quy đầu có quan hệ được không
Trẻ trên 5 tuổi có thể điều trị kết hợp bằng biện pháp bôi thuốc ngoài da kết hợp với nong bao quy đầu trong vòng 6 tuần, mỗi ngày bôi thuốc 3 lần lên bao quy đầu,. thuốc có tác dụng làm bao quy đầu giãn ra kết hợp với nong bao quy đầu sẽ khiến bao quy đàu tuột xuống một cách dễ dàng.
hình ảnh về bệnh giang mai
Nếu còn thắc mắc về vấn đề này, hãy nhấp vào website: phongkhamdakhoathegioi.vn các chuyên gia sẽ nhanh chóng tháo gỡ những thắc mắc giúp bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét