Thứ Hai, 11 tháng 3, 2019

Mua thuốc Podophyllin 25 tại Huế điều trị bệnh lí sùi mào gà tại Huế

Mua thuốc podophyllin 25 ở Huế chính hãng 100% nhập khẩu Thái Lan. Thuốc Podophyllin 25 được biết là thần dược trong các loại thuốc bôi bệnh lí sùi mào gà, trị bệnh lí sùi mào gà nam và nữ giới hàng đầu. Cũng bởi vậy mà Hiện nay trên thị trường tại Huế có hàng trăm hàng ngàn cửa hàng bán mẫu thuốc này. Để chạy theo lợi nhuận họ sẵn sàng san chiết thuốc, hay đặt tên mới bán ra như mẫu thuốc mới với giá từ 200k tới 500k.. Để đánh lừa người tiêu sử dụng tham rẻ. Vậy địa chỉ nào bán thuốc Podophyllin 25 uy tín nhất ở Huế .

Mua thuốc Podophyllin 25 tại Huế điều trị bệnh lí sùi mào gà tại Huế

Thuốc Podophyllin 25 chữa trị bệnh lí sùi mào gà triệt để
- Giá gốc chính hãng: 640.000 VNĐ.
- Liên hệ qua: Sđt 0988701408 hoặc Zalo 0988701408.
- Giao hàng miễn phí tận nhà mới thu tiền, đóng gói kín sản phẩm, bảo mật tuyệt đối thông tin cho khách mua.
- Thuốc xuất xứ Thái Lan đảm bảo chính hãng cam kết chất lượng.
- Đội ngũ nhân viên hỗ trợ tư vấn cho bạn tới lúc khỏi căn bệnh.
- điều trị thành công được sùi mào gà chỉ từ 3 đến 5 lần bôi thuốc.
- Thuốc đã kèm theo giấy chỉ dẫn rõ ràng (Link video bôi thuốc, chế độ kiêng cữ và những thực phẩm nên ăn để chữa trị bệnh hiệu quả).

ƯU và NHƯỢC ĐIỂM CỦA THUỐC PODOPHYLLIN 25 THÁI LAN

Ưu điểm: Thuốc điều trị bệnh lí sùi mào Podophyllin 25 của Thái Lan có tác dụng chữa trị ở chỗ vết bệnh lí sùi mào gà cho kết quả nhanh cũng như thời gian chữa trị ngắn( chỉ khoảng từ 3-5 ngày). Đặc biệt là nam giới có khả năng tự trị tại nhà.

Cách sử dụng thuốc podophyllin 25 Thái Lan

Bước 1: Rửa sạch ở vùng da mắc căn bệnh bằng nước muối sinh lý, sau đó dùng khăn khô thấm sạch.
Bước 2: Bôi thuốc mỡ xung quanh vùng da lành cạnh vết thương để tránh podophyllin lan sang một số ở vùng da lành dễ dẫn tới bỏng rát.
Bước 3: sử dụng đầu tăm bông chấm một lượng vừa đủ thuốc podophyllin 25 cũng như cẩn thận chấm lên ở tại vùng da bị căn bệnh.
- nếu bệnh nhân bị nặng mà nốt bệnh lí sùi mào gà đã mọc thành đám thì cần khoanh vùng căn bệnh lại và cẩn thận chấm từng vị trí một (chỉ chấm thuốc vừa đủ phủ nốt bệnh sùi mào gà, mụn cơm, mụn cóc không bôi trên diện rộng vô cùng 2cm vuông).
- nếu như sơ ý để thuốc podophyllin 25 lem ra bên ngoài vùng da không mắc bệnh thì bắt buộc sử dụng khăn sạch để lau đi. Để vài phút cho thấm thuốc và khô đi mới được mặc đồ cũng như chuyển động.
Bước 4: Sau khoảng 4 giờ thì tiến hành dùng nước muối sinh lý để rửa sạch vùng da có thuốc. Số lần bôi thuốc trong ngày tùy thuộc vào khu vực da và mức độ nặng nhẹ của bệnh, nhưng thời gian bôi cách nhau ít nhất 6 tiếng.

Thuốc Podophyllin 25 có tốt không? Và mua thuốc podophyllin 25 ở huế

Chào những bạn, thời gian thông qua nhà thuốc đã nhận được được rất nhiều thắc mắc về việc dùng thuốc Podophyllin 25 có tốt không? Mất khá nhiều thời gian không? Cũng như thuốc Podophyllin 25 sau khi dùng có để lại tác hại, seo hoặc tác dụng phụ gì không?
Để giải đáp về một số câu hỏi này của các bạn, nhà thuốc đã có buổi gặp gỡ trao đổi với pgs.ts ngô xuân nguyệt - chuyên gia chuyên khoa 2 trưởng khoa da liễu phòng khám chuyên khoa bạch mai.
Xin chào bác sĩ, vô cùng cảm ơn ông đã cố gắng sắp xếp thời gian cho nhà thuốc chúng tôi. Ngày nay nhà thuốc nhận được rất nhiều các thắc mắc về việc sử dụng thuốc podophyllin để chữa trị sùi mào gà, mụn cóc, mụn cơm. Trong vấn đề này, có nhiều các câu hỏi, nhưng nhà thuốc đã rõ ràng lại thành những thắc mắc tổng quát nhất như sau:

Thời gian điều trị thuốc Podophyllin 25 trong bao lâu là hợp lý?

Thuốc Podophyllin 25 sau lúc sử dụng có để lại tác hại, seo hay tác dụng phụ gì không?
rất mong được phó giáo sư tư vấn cặn kẽ để một số quý ông hiểu hơn về vấn đề sử dụng thuốc sao cho hiệu quả và hợp lý.
câu hỏi 1: thuốc Podophyllin 25 có tốt không?
Đối với điều trị bệnh lí sùi mào gà Hiện nay, có nhiều một số biện pháp chữa đông, tây y hiện đại. Tây y có chữa trị bằng đốt lazer, đốt điện, ala pdt cùng kết hợp những dòng thuốc kháng sinh liều cao cũng như thực phẩm khả năng tăng tình trạng sức khỏe cơ thể. Đông y thì không phủ nhận một số bước tiến thần kỳ trong giai đoạn từ năm 2011 trở lại đây do có sự chú ý, quan tâm chỉ đạo phát triển của bộ y tế. Tuy nhiên chủ yếu nhất trên thị trường thuốc về trị bệnh lí sùi mào gà thì Podophyllin 25 là sự lựa chọn tốt cho các bạn không có thời gian cũng như kinh tế eo hẹp.
Đi vào vấn đề chính như thắc mắc của bạn là thuốc Podophyllin 25 có tốt không? Tôi xin giải đáp đây là loại thuốc hiếm hoi trên thị trường hiện giờ chỉ tập trung đặc chữa trị sùi mào gà, mụn cóc hoặc các dòng biến thể của human papilloma vi rút. Vì đa số các đơn vị dược phẩm ở việt nam tập trung phát triển sản phẩm tùy trên nhu cầu thị trường, cơ bản là dạ dày, xương khớp, hay hỗ trợ điều trị ung thư mà chưa đi sâu vào các nhu cầu như của sùi mào gà. Do tỷ lệ căn bệnh còn thấp mà đối với các bệnh do vi rút hv (sùi mào gà) hay hsv ( herpes sinh dục) thì đa số một số đơn vị phân phối dược phẩm như hệ thống nhà thuốc hoặc cả những bác sỹ chuyên khoa trong bệnh viện vẫn cơ bản chỉ định dùng thuốc của đơn vị ngoại nhập. Podophyllin 25 là một trong một số mẫu dược ngoại nhập tương đối tốt và được các bác sĩ, nhà thuốc phân phối cũng như trị cho bạn nam.
nhưng, đặc trưng của Podophyllin 25 nói riêng cũng như một số loại thuốc bôi rụng mụn cơm, mụn cóc, bệnh lí sùi mào gà nói chung đều chứa một số dung dịch axit dược phẩm như podophyllin resin, axit chloracetic 80%,..... Những dòng axit có tính phá hủy biểu bì dạng thịt, sừng cứng được xác định mắc nhiễm virut mang bệnh.
Thuốc Podophyllin 25 có tốt không, thuốc Podophyllin 25 có tốt không, thuốc podophyllin có tốt không, thuốc podophyllin có tác dụng gì, thuốc Podophyllin 25 có tốt không, thuốc podophyllin có tốt không,
câu hỏi 2: chữa trị thuốc Podophyllin 25 trong bao lâu là hợp lý?
Đối với thắc mắc này tôi xin được trả lời như sau: dung dịch podophyllin serin 25% là một dòng dung dịch có hoạt tính mạnh, dùng bắt buộc hết sức cẩn thận cũng như không thể nào sử dụng trong một số vùng có niêm mạc mỏng hay đặc thù như trong miệng, bên trong âm đạo hoặc bên trong lỗ ở hậu môn, còn các tại vùng da thường bên ngoài như thân cơ quan sinh dục, bìu, môi lớn, mép ngoài môi bé âm đạo vẫn bôi thông thường.
những bạn bắt buộc sử dụng các loại thuốc mỡ bôi kháng sinh để bảo vệ lớp niêm mạc da thường xung quanh để tránh dung dịch lan ra dẫn đến xót. Các dòng thuốc mỡ có khả năng bôi như tetracyclin (kháng sinh tra mắt), kedermfa, vaseline,.....
Vấn đề thời gian chữa trị bệnh và thời gian dùng thuốc phản ánh chất lượng thuốc Podophyllin 25 có tốt không. Bên cạnh đấy một số bạn cũng cần tuyệt đối tuân thủ chỉ dẫn, liều lượng cũng như kiêng cữ mà b.sĩ, người trị bệnh yêu cầu. Đối với một số trường hợp bị bệnh sùi mào gà thời kỳ 1, một số nốt bệnh lí sùi còn nhỏ con đường kính 1 – 2mm thì có khả năng chỉ nên chấm 2-3 ngày là các nốt đã rụng sạch hoàn toàn. Còn đối với một số nốt mụn bệnh lí sùi mào gà lớn kích thước 5 – 10mm thì thời gian có khả năng kéo dài hơn do kích cỡ nốt sùi vô cùng lớn, dẫn đến việc ngấm thuốc vào sâu gốc rễ nốt bệnh lí sùi mào gà sẽ chậm hơn. Mặc dù vậy tại thời kỳ này thì thời gian hiệu quả cũng bắt đầu sau 2 – 3 lần bôi, và khoảng 7 – 10 ngày là rụng hẳn.
Còn riêng về mụn cơm, mụn cóc đối với mức đợ sừng dày, lớn thì thời gian có khả năng kéo dài 15 – 20 ngày. Mặc dù thời gian có vẻ dài tuy nhiên Podophyllin 25 lại là dòng thuốc trị tốt nhất trên thị trường hiện giờ.
thắc mắc 3: thuốc Podophyllin 25 sau lúc sử dụng có để lại hậu quả, sẹo hay tác dụng phụ gì không?
Việc sử dụng Podophyllin 25 có những chú ý như tôi đã nêu tại thắc mắc 2. Bên ngoài ra khi dùng, sau khi các nốt bệnh lí sùi đã rụng hết thì sẽ có hiện tượng xót như bong da ở vị trí nốt bệnh lí sùi mới rụng. Trong tình trạng này thì đây là hiện tượng hết sức bình thường sau khi dùng thuốc, một số bạn chỉ cần vệ sinh nhẹ nhõm và thường xuyên là được. Ngoài cảm giác xót hoặc hơi rát khi dùng thuốc thì Podophyllin 25 lại có một ưu điểm lớn là không để lại thâm sẹo sau lúc dùng.
Việc hậu quả thì cho tới nay chúng tôi chưa nhận được bất cứ tình trạng nào xảy ra lúc dùng thuốc. Podophyllin 25 cũng được dùng rất rộng rãi trong khác Phòng khám nam khoa tư tại hà nội, hải phòng, Huế , hồ chí minh. Họ dùng như 1 mẫu biệt dược chữa trị và đặc thù của riêng phòng kiểm tra. Các nơi còn sử dụng Podophyllin 25 nhưng lại phổ biến với người bệnh là 1 dòng thuốc vô cùng đắt tiền để tăng phí điều trị. Vấn đề này Ngày nay vô cùng nan giải cũng như rất khó kiểm soát. Bởi vậy tôi khuyên các bạn buộc phải mua Podophyllin 25 ở các đại lý thuốc có uy tín hay kinh doanh lâu năm. Theo tôi biết thì trên thị trường có rất nhiều mẫu thuốc thật, giả lẫn lộn với những mức giá chênh lệch tương đối lớn. Có những nơi bán khá rẻ chỉ khoảng hơn 200 ngàn. Tuy nhiên với mức giá này thì tôi khẳng định là hàng giả, không đảm bảo chất lượng. Ở những nhà thuốc bán lẻ hoặc một số cá nhân giao dịch thuốc Podophyllin 25 với giá khoảng 640 ngàn tới 700 ngàn, có một số cá nhân bán lên đến hơn 800 ngàn. Tại một số đơn vị uy tín nhập trực tiếp thì có thể rẻ hơn 1 chút.
Vâng, xin cảm ơn pgs.ts ngô xuân nguyệt đã dành thời gian để trả lời những thắc mắc của một số quý ông phản hồi tới hệ thống táo đỏ pharmacy thời gian qua. Chúc ông cùng gia đình luôn dồi dào sức khỏe và hạnh phúc!
Trên đây là những chia sẻ tường tận của pgs.ts ngô xuân nguyệt – trưởng khoa da liễu bệnh viện bạch mai. Chúng tôi hy vọng đã giải đáp được một số thắc mắc của những phái mạnh thời gian thông qua về việc sử dụng thuốc Podophyllin 25 có tốt không hay các vấn đề liên quan.
thắc mắc 1: có bắt buộc bôi thuốc mỡ kháng sinh trên ở tại vùng da lành cạnh nốt sùi, mụn cơm, mụn cóc trước lúc bôi thuốc Podophyllin 25 không?
Trả lời:
Việc sử dụng thuốc mỡ kháng sinh mà nhà thuốc đã gửi kèm và sử dụng thuốc này kết hợp với Podophyllin 25 theo đúng hướng dẫn dùng của nhà thuốc là khá cần thiết. Từ các phản hồi từ khá nhiều các bệnh nhân lúc dùng thuốc của nhà thuốc, với những tình trạng bị phỏng dát ở những vùng da lành cạnh nốt bệnh sùi, mụn cơm, mụn cóc do không dùng thuốc mỡ kháng sinh như chỉ dẫn. Chúng tôi khuyến cáo người dùng phải dùng thuốc mỡ kháng sinh kết hợp với Podophyllin 25 đúng cách như đã chỉ dẫn trong bài viết hướng dẫn dùng thuốc Podophyllin 25.
câu hỏi 2. Khi sử dụng thuốc Podophyllin 25 có quan hệ tình dục được không?
Trả lời:
Đối với các người bị bị bệnh sùi mào gà, mụn cóc, trong khá trình trị bệnh lí sùi mào gà bằng thuốc Podophyllin 25, phải bắt buộc tuyệt đối tránh giao hợp dục tình với nhiều người. Vì những bệnh trên do vi rút hpv dẫn đến lên buộc phải có nguy cơ lây nhiễm khi quan hệ tình dục rất cao.
Đối với những người bị mụn cơm thường, không có do virus hpv gây ra lên, không lây lan thông qua đường dục tình thì có khả năng quan hệ như bình thường.
ngoài ra lúc bôi thuốc Podophyllin 25 tại các khu vực âm đạo, cậu nhỏ, bạn cũng buộc phải thận trọng khi giao hợp tránh để thuốc lan sang các vùng da lành, yếu lúc quan hệ khiến phỏng, rát.
thắc mắc 3. Hạn sử dụng của thuốc Podophyllin 25, vị trí của ngày sản xuất trên bao bì?
Trả lời:
Hạn dùng của thuốc Podophyllin 25 là 3 năm kể từ ngày sản xuất. Vị trí của ngày sản xuất được in trên 1 trong 4 mặt lớn của hộp đựng lọ thuốc.
Lưu ý: lịch trên hộp thuốc Podophyllin 25 tính theo phật lịch, với cách tính như sau:
Ví dụ: hạn sử dụng 1/1/61 đến 1/1/64…tức là 3 năm. Năm 2561 của phật lịch tức là năm2018 dương lịch.
tại việt nam, phật lịch, thì người ta đem con số 624 (trước tây lịch) trừ đi 80 năm phật tại thế, thành ra còn lại là 544 năm, rồi đem con số 544 cộng với 2018 thành ra là 2562. (624 &Amp;Amp;Ndash; 80 = 544; + 2018 = 2562). Như vậy, tính theo năm nay là 2018, thì phật lịch là 2562 năm.
Phật giáo Thái Lan tính từ đêm trăng tròn tháng vesak năm nay, (ngày 24/6/2017) đến đêm trăng tròn tháng vesak năm tới (ngày 13/5/2018) là phật lịch 2561.
thắc mắc 4. Thuốc Podophyllin 25 có chữa trị tận gốc sùi mào gà không? Có bị tái phát không?
Trả lời:
Thuốc Podophyllin 25 được nhận ra là thuốc giúp đỡ điều trị bệnh sùi mào gà khá hiệu quả cũng như được sử dụng rộng rãi tại Thái Lan nơi mại dâm được coi là một dịch vụ hợp pháp và tỉ lệ bị bệnh lí sùi mào gà cao. Thuốc không chỉ giúp khiến rụng bệnh lí sùi nhanh mà còn khiến bệnh lí sùi ở vị trí đó không bao giờ tái phát lại.
tuy nhiên nốt bệnh sùi vẫn có khả năng mọc ở một số vị trí khác trên cơ thể nếu vi rút hpv vẫn còn trong cơ thể bạn nam. Hơn nữa nếu bạn mắc những nốt bệnh lí sùi ở âm đạo, ở miệng thì bạn sẽ chẳng thể sử dụng thuốc Podophyllin 25 để bôi được. Bởi thế biện pháp trị bệnh lí sùi mào gà tận gốc của đại lý táo đỏ là kết hợp việc sử dụng thuốc Podophyllin 25 và dùng những bài thuốc đông y của các nhà thuốc đông y uy tín với hiệu quả đã được chứng nhận để chữa cho bệnh nhân. Vai trò chính của thuốc đông y trong chữa trị bệnh lí sùi mào gà là đào thải vi rút hpv và tăng cường sức khỏe của nam giới.
5. Khi bôi thuốc Podophyllin 25 có phải kiêng gì không?
Trả lời:
Việc dùng thuốc Podophyllin 25 không đòi hỏi bạn cần kiêng khem gì, vì thuốc chủ yếu tác dụng trên da, thẩm thấu thông qua da để khiến rụng sùi, mụn cơm, mụn cóc. Thế nhưng phụ thuộc vào căn bệnh bạn đã mắc phải mà bạn bắt buộc kiêng những thực phẩm khác nhau hoặc cần nên lưu ý trong sinh hoạt hàng ngày không giống nhau.
nếu bạn bị sùi mào gà, mời bạn tham khảo link dưới đây: bệnh sùi mào gà phải kiêng gì và ăn gì?
6. Thuốc podophyllin chữa bao lâu thì khỏi bệnh lí sùi mào gà? Thuốc có tác dụng phụ không?
Trả lời:
bình thường sử dụng Podophyllin 25 để hỗ trợ điều trị sùi mào gà, thì bệnh lí sùi sẽ rụng trong khoảng 3 – 5 ngày. Mặc dù vậy phụ thuộc vào mức độ nặng nhẹ của căn bệnh cũng như sức khỏe của nam giới mà sẽ bắt buộc thêm 2-3 ngày để rụng bệnh lí sùi hoàn toàn.
Hầu hết tất cả các thuốc tây đều có tác dụng phụ và Podophyllin 25 cũng vậy. Tuy nhiên những tác dụng phụ tại đây chỉ là ở bên ngoài như gây ra phỏng nhẹ, và rát nhẹ, nhưng nếu bạn sử dụng đúng cách theo sự hướng dẫn của nhà thuốc thì sẽ không mắc một số hiện tượng đấy.
Nhà thuốc sẽ tiếp tục cập nhật những câu hỏi thường gặp nhất về thuốc Podophyllin 25 để mang đến cho bạn nam những thông tin đầy đủ nhất liên quan đến thuốc Podophyllin 25.
Thuốc Podophyllin 25 ở Huế
- Giá gốc chính hãng: 640.000 VNĐ.
- Liên hệ qua: Sđt 0988701408 hay Zalo 0988701408.
- Giao hàng miễn phí tận nhà mới thu tiền, đóng gói kín sản phẩm, bảo mật tuyệt đối thông tin cho khách mua.
- Thuốc xuất xứ Thái Lan đảm bảo chính hãng cam kết chất lượng.
- Đội ngũ nhân viên hỗ trợ tư vấn cho bạn đến lúc khỏi bệnh.
- chữa thành công được bệnh sùi mào gà chỉ từ 3 đến 5 lần bôi thuốc.
- Thuốc đã kèm theo giấy chỉ dẫn cụ thể (Link video bôi thuốc, chế độ kiêng cữ cũng như những thực phẩm bắt buộc ăn để chữa bệnh hiệu quả).
Mua thuốc Podophyllin 25 tại Huế chính hãng 100% Thái Lan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét