Thứ Tư, 13 tháng 3, 2019

Mua thuốc Podophyllin 25 ở Đồng Nai chữa trị sùi mào gà tận gốc

Mua thuốc Podophyllin 25 ở Đồng Nai điều trị sùi mào gà ở Đồng Nai ở đâu? Thuốc Podophyllin 25 có xuất xứ từ Thái Lan bán ở Đồng Nai ở nhà thuốc nào?. Podophyllin là một trong các thành phần chính của thuốc này có tác dụng chữa mụn cóc sinh dục, những u biểu mô lành tính như hột cơm, u xơ, sùi mào gà bên ngoài vùng hậu môn, sinh dục… thuốc Podophyllin 25 là một trong những biện pháp được khá nhiều người lựa chọn để chữa sùi mào gà bởi tính hiệu quả cao mang lại cũng như dễ sử dụng, dễ mua ở khá nhiều nơi trên thị trường.

Mua thuốc Podophyllin 25 ở Đồng Nai chữa trị sùi mào gà ở Đồng Nai

Thuốc Podophyllin 25 Paint đặc điều trị sùi mào gà hiệu quả
- Giá gốc chính hãng: 640.000 VNĐ.
- Liên hệ: Sđt 0988701408 hoặc Zalo 0988701408 để được tư vấn và đặt mua thuốc.
- Giao hàng miễn phí tận nhà mới thu tiền, bọc kỹ sản phẩm, bảo mật tuyệt đối kiến thức khách hàng.
- Thuốc Thái Lan đảm bảo chính hãng cam kết hiệu quả 100%.
- hỗ trợ tư vấn nhiệt tình cho bạn đến khi khỏi hẳn.
- chữa hiệu quả được bệnh lí sùi mào gà chỉ từ 2 đến 4 lần bôi thuốc.
- Sản phẩm được kèm theo giấy hướng dẫn cụ thể (Link video bôi thuốc, chế độ kiêng cữ cũng như những thực phẩm nên ăn để điều trị bệnh hiệu quả).
Podophyllin là một dạng thuốc dùng bôi ngoài, có tác dụng làm cho tróc sừng da, dẫn đến độc tế bào ở chỗ. Trên thị trường Hiện ở đang lưu hành chủ yếu một mẫu thuốc của Thái Lan với giá bán quá đắt. Ngoài ra, còn có một số sản phẩm với một số tên khác như podocon, podophyllotoxin, podofilox, condyline, vartec… đều có thành phần hoạt chất là podophyllin. Podophyllin thường đóng dạng bào chế trong chai với đầu phun hình nón gắn vào bên trong nắp. Ngoài ra, còn có dạng bào chế lọ dung dịch bôi ngoài da để điều trị mụn cóc, mụn cơm, u nhú…
Hiện nay những bệnh lây nhiễm qua đường tình dục đang có biểu hiện càng ngày càng gia tăng với mức độ ngày càng nặng. Trong số một số bệnh này thì sùi mào gà là một trong một số bệnh rất hay thấy. Vậy sùi mào gà là bệnh gì? Nguyên do của bệnh sùi mào gà là gì? Cũng như biểu hiện lúc ban đầu của bệnh ra sao? Bài viết này sẽ giải đáp về các thắc mắc trên nhé!
bệnh lí sùi mào gà là gì?
bệnh sùi mào gà hay còn gọi là bệnh mồng gà, đây là một bệnh xã hội cơ bản lây nhiễm chủ yếu thông qua con đường giao hợp tình dục do virus hunam papilloma (hpv) gây ra. Vi rút này có thể dẫn tới bệnh ung thư cổ tử cung ở nữ giới.
triệu chứng của bệnh là xuất hiện một số nốt sùi nhỏ hoặc hình dáng giống như cây súp lơ. Rất nhiều trường hợp các nốt mụn rất nhỏ cũng như tương đối khó để tìm ra được.
bên ngoài ra, bạn cũng có thể bị sùi mào gà ở miệng hoặc sùi mào gà ở lưỡi do giao hợp bằng miệng với phái mạnh.
nguyên do gây ra bệnh lí sùi mào gà:
Do quan hệ dục tình với người có chứa vi rút sùi mào gà (hpv): dù chỉ giao hợp một lần duy nhất với người có mầm bệnh mà không phải các biện pháp bảo vệ, không sử dụng bao cao su, thì nguy cơ nhiễm bệnh là hoàn toàn có thể xảy ra.một số hiện tượng còn có các dấu hiệu sùi mào gà ở miệng hay ở vùng hậu môn thay vì ở của quý do thói quen hoặc có sở thích giao hợp bằng đường hậu môn hay bằng con đường miệng.
Do lây truyền từ mẹ sang con: một số chị em khi mắc bệnh lí sùi mào gà nếu sinh nở tự nhiên thì chức năng lan truyền bệnh cho thai nhi là hoàn toàn có thể xảy ra.
Do lây nhiễm thông qua đường máu: việc tiếp xúc qua một số vết thương hở hoặc quá trình truyền/ nhận máu với người mắc nghi ngờ bị bệnh lí sùi mào gà cũng là nguyên nhân khiến cho bạn dễ dàng nhiễm bệnh.
Do lây nhiễm bệnh qua việc tiếp xúc gián tiếp: mặc dù chức năng lan truyền trong trường hợp này là khá thấp cũng như cũng thường ít xảy ra mặc dù vậy không phải là không thể. Việc dùng chung một số đồ dùng cá nhân như bồn tắm, khăn tắm, bàn chải đánh răng, quần lót…thì đều có khả năng sẽ mắc nhiễm bệnh.
triệu chứng lúc ban đầu bệnh lí sùi mào gà:
bệnh sùi mào gà là bệnh có thời gian ủ bệnh tương đối dài song song không có dấu hiệu gì trong thời gian ủ bệnh bởi vậy giai đoạn này rất khó có thể phát hiện ra được bệnh. Sau thời kỳ ủ bệnh, sùi mào gà sẽ có một số triệu chứng dưới đây:
Xuất hiện những nốt sùi màu trắng hoặc hồng nhạt, con đường kính từ 1 2mm ở rãnh quy đầu, bao quy đầu, biểu bì, hậu môn… (đối với nam), ở môi lớn, môi bé, niệu đạo, tầng sinh môn,… (đối với nữ). Ngoài ra, cũng có thể mọc ở miệng nếu cả hai thực hiện quan hệ tình dục bằng miệng.
những nốt sùi nhô lên khỏi bề mặt da, sờ vào thấy nhũn, mềm, không dẫn đến đau đớn gì cho nam giới. Các nốt sùi này sẽ phát triển dần thành từng mảng có hình thù gần như là hoa mào gà hoặc hoa súp lơ.
Về sau, một số nốt sùi này sẽ phát triển to hơn, lúc dùng tay ấn vào giữa đám sùi sẽ thấy giọt mủ chảy ra. Tạo cảm giác khó chịu, ngứa hay đau cho bạn nam, có mùi hôi rất khó chịu - mua thuốc podophyllin 25 ở đồng nai.
quý ông cảm thấy vướng víu, đi lại khó khăn, nhất là lúc đi đại, tiểu tiện kèm theo tình trạng sốt nhẹ, người mệt mỏi.
bệnh lí sùi mào gà nếu như không được phát hiện ra cũng như chữa sớm sẽ ảnh hưởng khá nhiều tới sinh hoạt, sức khỏe cũng như khả năng sinh sản của phái mạnh. Thậm chí còn có nguy cơ nên đối mặt với ung thư nếu như mắc sùi mào gà ở tuýp 16 18.
bệnh sùi mà gà nếu như không phât hiện và trị mau chóng có khả năng dẫn đến một số biến chứng quá nguy hiểm đối với phái mạnh. Do vậy lúc có bất kỳ dấu hiệu nào của bệnh hãy đi khám sớm để tìm ra cũng như trị mau chóng vừa giúp bệnh mau khỏi vừa giúp hạn chế tối đa các biến chứng có khả năng xảy ra nhé.
Thuốc Podophyllin 25% có tác dụng phụ không?
Podophyllin – các tác dụng phụ
Sau đây là danh sách những tác dụng phụ có thể xảy ra với những thuốc bao gồm podophyllin. Đây không có là một danh sách đầy đủ. Những tác dụng phụ sau là có khả năng nhưng không có luôn xảy ra. Một vài tác dụng phụ có thể hiếm gặp thế nhưng nghiêm trọng. Tham khảo ý kiến của bác sĩ nếu như bạn quan sát thấy một số tác dụng phụ sau, đặc biệt là nếu như chúng không biến mất.
-viêm đa nang
-dị cảm
-viêm đa nang
-liệt ruột
-sốt
-giảm bạch cầu
-giảm tiểu cầu
Thuốc Podophyllin 25% có tác dụng phụ không?
Cách sử dụng thuốc Podophyllin 25%
Đổ thuốc ra lắp với liều lượng chấm tới đâu đổ thuốc ra đến đấy.lấy tăm bông chấm thuốc rồi chấm vào nốt sùi đấy,chấm với liều lượng thuốc vừa đủ lên bề mặt nốt cũng như chân nốt không chấm vô cùng đậm thuốc.nếu ở quý ông sau khi chấm xong chờ khoảng 40-60s thuốc sẽ khô lại ,mặc đồ cũng như hoạt động thông thường.ở nữ giới nếu như rất khó nhìn để chấm hãy để gương nhỏ nằm dưới đất ngồi lên ta có thể nhìn thấy rõ rệt. Sau lúc bôi xong thuốc từ 2 – 3 tiếng sau bạn đi rửa một số nốt đã chấm thuốc bằng nước muối sinh lý hay nước sạch đều được.thời gian chấm thuốc là 2 ngày chấm 1 lần.thời gian khỏi bệnh từ 4-8 ngày
Thuốc Podophyllin 25% có tác dụng phụ không?
một số lưu ý khi sử dụng Podophyllin 25% Thái Lan và mua thuốc podophyllin 25 ở đồng nai
Không dùng rất liều lượng được kê. Sử dụng thuốc khá nhiều hơn sẽ không cải thiện dấu hiệu của bạn; thay vào đấy chúng có khả năng dẫn tới ngộ độc hoặc một số tác dụng phụ nghiêm trọng. Nếu như bạn nghi vấn rằng bạn hay ai khác có khả năng đã sử dụng quá liều podophyllin, vui lòng tới phòng cấp cứu ở bệnh viện hay viện chăm sóc gần nhất. Mang theo hộp, vỏ, hay nhãn hiệu thuốc với bạn để giúp một số bác sĩ có thông tin quan trọng.
Không dẫn thuốc của bạn cho người khác dù bạn biết họ có cùng bệnh chứng hoặc trông có vẻ như họ có khả năng có bệnh chứng hao hao. Điều này có thể gây ra việc sử dụng quá liều.
Vì độ khang hiếm của Podophyllin 25% tại Thái Lan , nhà sản xuất không đủ để bán trong nước của họ, phải khách hàng ngoài nước bắt buộc đặt hàng với số lượng lớn và thời gian chờ sản xuất lên đến 30 – 60 ngày mới có hàng, và lúc thanh toán nhận hàng thì nhà sản xuất luôn xuất bill cho khách hàng với 3 bill như sau: gồm 2 bill trắng đen và 1 bill scan xanh mang kiến thức sản phẩm Podophyllin 25%, thành phần và thông tin người đặt hàng. Bắt buộc quý khách hàng luôn là người mua hàng thông minh thì cần khám kỹ kiến thức trước lúc quyết định mua hàng với đúng giá cũng như đúng chất lượng đế tránh tiền mất tật mang.
“tin lầm” quảng cáo trên mạng buộc phải mua nên thuốc Podophyllin 25 giả
rất nhiều người vì ham rẻ hoặc quá tin vào quảng cáo trên mạng mà khá nhiều lúc đặt sức khỏe của mình vào một số địa chỉ kém uy tín. Hậu quả là “tiền mất tật mang” cũng như câu chuyện của chị nguyễn thị l ở huyện tân phước, tiền giang Dưới đây là một ví dụ chủ yếu.
“tá hỏa” vì mua buộc phải thuốc trị sùi mào gà “rởm”
Chị nguyễn thị l quê ở tiền giang, bị sùi mào gà đã hơn 6 tháng nay, điều trị mọi cách chưa hết. Sau lúc đọc được một vài quảng cáo trên mạng về thuốc Podophyllin 25 chữa trị sùi mào gà nhưng giá chỉ rẻ bằng một nữa so với một số nơi khác. Vì ham rẻ cùng với các lời tư vấn “đường mật” của người bán nên chị đặt một phác đồ hơn 10 hộp. Vậy mà sau lúc bôi hết 1 hộp thì chị “tá hỏa” vì không chỉ không điều trị được sùi mào gà mà còn có các biểu hiện xấu đi trước.
Tái khám sau hơn 10 ngày dùng thuốc Podophyllin 25 giả, không các nốt sùi trên cậu bé của chị l giảm đi mà còn lở loét hơn trước. Hiện tượng đau rát cũng cũng không kém đi mà còn tăng lên đáng kể. Tâm sự trong nước mắt, chị l chia sẽ: “thấy quảng cáo chi tiết thuốc Podophyllin 25 của Thái Lan nhưng giá rẻ hơn một nữa thì tôi mua. Sau đó thì chổ đó tư vấn cho tôi là mua luôn cả 10 hộp để được chiết khấu giá rẻ, thấy cũng ham cần mua để dùng, ai ngờ lại ra vậy”.
Theo thống kê thì chị l không có tình trạng thứ nhất rơi vào tình trạng này. Bởi đã có rất nhiều khách hàng gặp phải những tình trạng na ná, bỏ tiền ra tuy nhiên đổi lại là bệnh càng thêm bệnh, đó là chưa kể nếu gặp nên mẫu thuốc giả có những thành phần gây hại cho bản thân thì không biết hậu quả sẽ còn thế nào nữa.
Thuốc Podophyllin 25 là gì? Khiến sao để mua được hàng thật?
dùng thuốc giả thì không chỉ đơn giản là gây ra biến chứng bệnh không hết mà khá nhiều hiện tượng còn làm bệnh nặng hơn, lây lan kịp thời hơn. Vì thế, lúc trị sùi mào gà bằng thuốc podophyllin25 tốt nhất hãy tìm được địa chỉ uy tín để mua hay ít nhất bắt buộc biết phân biệt đâu là hàng thật đâu là hàng giả nhé.

Thuốc Podophyllin 25 điều trị sùi mào gà hiệu quả - mua thuốc podophyllin 25 ở đồng nai

- Giá gốc chính hãng: 640.000 VNĐ.
- Liên hệ ngay đến Sđt 0988701408 hoặc Zalo 0988701408 để đặt mua thuốc
- Giao hàng tận nơi miễn phí ship, đóng gói kín sản phẩm, mọi kiến thức khách mua đều được bảo mật tuyệt đối.
- Thuốc xuất xứ Thái Lan đảm bảo chính hãng cam kết chất lượng.
- Đội ngũ nhân viên giúp đỡ tư vấn nhiệt tình cho bạn đến khi khỏi hẳn.
- Đặc điều trị hiệu quả được bệnh sùi mào gà chỉ từ 3 đến 5 lần bôi thuốc.
- Sản phẩm thuốc đã kèm theo giấy hướng dẫn chi tiết (Link video bôi Sản phẩm thuốc, chế độ kiêng cữ và một số thực phẩm cần ăn để chữa bệnh tốt nhất).
Phân biệt thuốc Podophyllin 25 thật – giả
Để biết được thuốc Podophyllin 25 thật thì bạn có nhận biết thông qua dấu hiệu như:
+ phân biệt qua bao bì: nếu là thuốc Podophyllin 25 thật thì bao bì là tiếng thái, kể cả tờ giấy hướng dẫn sử dụng cũng có tiếng thái. Bao bì chắc chắn, chữ cũng như mực in rõ nét không bị lệch hoặc nghiêng.
+ phân biệt thông qua mã vạch: bạn có khả năng phân biệt thông qua mã vạch bằng cách tra google hay dùng phần mềm khám mã vạch trên điện thoại để khám hàng thật và hàng giả.
như vậy, “sức khỏe là vàng” do đó, đừng vì ham rẻ hoặc tin các quảng cáo “lố” mà coi thường với sức khỏe của mình. Hãy là người bệnh “tỉnh táo” để giúp mình tránh được những “thiệt hại” không đáng có cả về sức khỏe và tiền bạc nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét