Thứ Sáu, 14 tháng 8, 2015

Hình ảnh và thông tin về bệnh giang mai



Thưa bác sĩ! Tôi đã kết hôn gần hai năm, kể từ chu kỳ của tôi là thường xuyên, thường chu kỳ kéo dài 28 ngày, và chỉ có bốn ngày của chu kỳ kinh nguyệt. Tuy nhiên, tháng này tôi có 10 ngày nghỉ phép kinh nguyệt quá nhiều kinh nghiệm, mà còn hiện tượng đông máu. Tình trạng này khiến tôi rất lo lắng, tìm kiếm trên Internet, tôi tìm thấy một hiện tượng rong kinh rất giống nhau, tôi hỏi bác sĩ về những hiện tượng kinh nguyệt quá mức nó được? Tôi không rong kinh? Tiến sĩ Xie Xie. (Red sir - 28)
phòng khám nam khoa

- Re: Này cô gái rouge! Cảm ơn bạn cho câu hỏi gửi đến thế giới các bệnh viện, nơi cô là cay đắng tại tình hình, vì vậy chúng tôi nghĩ có lẽ cô là rong kinh, nhưng chi tiêu nên đi đến một trường học đặc biệt, kết quả chính xác. Dưới đây các chuyên gia của chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn thông tin về hiện tượng rong kinh.


Hiện tượng rong kinh là gì?



Rong kinh hiện tượng GI - Clinic DDA Khoa học Thế giới

Rong kinh hiện tượng




Rong kinh, còn gọi là chảy máu, hiện tượng này vẫn tiếp tục trong tuần, và mất máu kinh nguyệt là lớn hơn 80 ml trong một chu trình đơn. Hiện tượng này thường gặp ở nhiều phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ có chồng.




Nguyên nhân rong kinh.




Nếu bạn muốn điều trị rong kinh, đầu tiên chúng ta phải hiểu được lý do cho hiện tượng này bắt nguồn rong kinh, rong kinh có thể được bắt đầu từ một loạt các lý do:




- Do nhận của bệnh phụ khoa nào đó, chẳng hạn như nội mạc tử cung viêm, u xơ tử cung, buồng trứng đa nang, ung thư cổ tử cung ... sẽ gây rong kinh.




- Do các tác dụng phụ của thuốc tránh thai, uống thuốc ngừa thai khẩn cấp cho phụ nữ trong tương lai ai sẽ là rong kinh suất thấp.




- Bởi vì tuổi tác, rong kinh thường xuất hiện ở các bé gái tuổi dậy thì phụ nữ mới hoặc tiền mãn kinh ở giai đoạn này, phụ nữ có thể thay đổi nội tiết tố, tăng hoặc giảm nồng độ estrogen gây ra bởi đột biến trong đa kinh nguyệt và máu kinh nguyệt nguyên nhân bệnh lậu.

Nếu không chữa trị, cho dù từ rong kinh cũng gây hại cho sức khoẻ của phụ nữ, đặc biệt là những ảnh hưởng đến khả năng sinh sản. Nếu bạn để tình trạng này tiếp tục, nó không có khả năng làm tổn thương, rong kinh lặp đi lặp lại với ít hoặc không rụng trứng, nếu điều trị không được hoàn thành, thị trường cũng là nguy cơ của ung thư nội mạc tử cung.




Xem thêm:




Những loại thuốc này không nên được sử dụng trong ngày thông qua một ánh sáng màu đỏ.

Gây rối loạn kinh nguyệt hình ảnh bệnh giang mai.

Tại sao rất ít lượng máu.

Các chuyên gia dự đoán nguồn cung toàn cầu từ các phòng khám này sẽ giúp bạn có hiện tượng thông tin về rong kinh, kiến ​​thức nhiều hơn. Nếu bạn muốn biết chỉ cần nhấp chuột << >> tư vấn, các chuyên gia của chúng tôi sẽ nói chuyện trực tiếp với bạn.










Nhấp vào hình ở trên về hiện tượng rong kinh, lời khuyên của bác sĩ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét